ทำความรู้จักบาคาร่าออนไลน์

ทำความรู้จักบาคาร่าออนไลน์ 
มาทำความรู้จักกับ บาคาร่า คราว ๆ กันก่อนนะค่ะ วิธีการเล่นบาคาร่านั้นไม่ยากอย่างที่คิด ถ้าให้สมมุติว่าเราเป็นผู้เล่น แล้วมีเงินในuser ประมาณ 500 เราก็ลงเดิมพันฝั่งใดฝั่งหนึ่ง มีให้เลือก 2 ฝ่าย คือ Player กับ Banker เอาแบบง่าย ๆ ก่อนเลยน่ะค่ะ เราจะเลือกฝั่งไหนก็ได้ตามใจ
ส่วนวิธีการ เล่นนั้นเราจะใช่การนับแต้มก็จะนับเหมือนเราเล่น ไพ่ป๊อก คือแต้มต้องเข้าใกล้ 9 มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะ บาคาร่าออนไลน์นั้นจะแจกไพ่อย่างน้อย 2 ใบแต่ไม่เกิน 3 ใบ ไพ่ที่มีรูปหน้าหรือ 10 จะนับเป็น 0 คะแนน ส่วนไพ่เอทหรือ A จะเท่ากับ 1 คะแนน และไพ่ใบอื่นๆก็นับตามแต้มหน้าไพ่ เช่น ไพ่ใบแรก 5 แต้มไพ่ใบสอง 9 แต้ม เราก็เอามาบวกัน 6+8 = 14 ก็จะได้ 4 แต้ม เพราะสิบจะนับเป็น 0 ตามที่เราบอกไว้ วิธีการเล่นง่ายมาใช่ไมค่ะ ถ้าหากทั้งสองฝ่ายได้ไพ่คะแนนเท่ากัน ก็เสมอกัน ถ้าฝั่ง Player และ Banker ต่างก็ไม่ได้ไพ่ที่สูงในส่วนนี้เราก็จะให้ Player จั่วไพ่บาคาร่าก่อน
วิธีการแทงหรือเดิมพัน ถ้าคุณวางเดิมพัน 100 แล้วเลือกฝั่ง player ก็จะได้ 1 เท่า สมมุติคุณวางเดิมพันไป 100 คุณก็ได้คืนมา 200 แต่ถ้าคุณเลือกลง Banker คุณก็จะได้เงินเดิมพัน 95 % โดนหักหักไป 5% แอด สามารถแนะนำหรือบอกได้แค่นี้ค่ะ
** ศํพท์ในบาคาร่าสำหรับผู็เล่นใหม่  **

1.Play คือ เดิมพันฝ่ายผู้เล่น
2.Banker คือ เดิมพันฝ่ายเจ้ามือ
3.Tie Game คือ ผลเสมอกันระหว่างผู้เล่นกับเจ้ามือ
4.Player Pair คือผลฝ่ายผู้เล่นออกคู่

5.Banker Pair คือผลฝ่ายเจ้ามือออกคู่

ข้อดีเล่นบาคาร่าออนไลน์1. สามารถเล่นได้ทุกทีทุกเวลาที่ท่านต้องการเล่น
2. สะดวกและประหยัดเวลาในการเดินทาง
3. ไม่ต้องไปเจอความวุ่นวายกับเสียงที่ดัง ๆ ในบ่อนคาสิโน
4. อัตราการจ่ายสูง แทงน้อยจ่ายสูง
 




โปรโมรชั่นดี ๆ สุด ๆ

ทางเรา www.slotballba.asia มีโปรโมชั่นดี ๆ สำหรับลูกค้าใหม่หรือผู้ที่สนใจเล่น 918kiss กับเรา
- สมัครครั้งแรกรับโบนัส 100 %
- รับโบนัสสูงสุด 3000 บาท
- คืนยอดเสีย 10 % ทุกเดือน

ช่องทางติดต่อ 

เบอร์โทร : 0991077817 

























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

918kiss แอพน้องใหม่กับเรา

กำไร เพลิน Monkey Thunderbolt 918kiss

918kiss ไฮโลออนไลน์